Dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng KCN Hoa Lư (huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước) có quy mô sử dụng đất gần 349 ha với tổng vốn đầu tư hơn 1.119 tỷ đồng.

 

Thủ tướng Chính phủ vừa có quyết định chủ trương đầu tư dự án đầu tư xây dựng và kinh doanh hạ tầng KCN Hoa Lư, tỉnh Bình Phước.

Theo đó, dự án sẽ được thực hiện tại hai xã Lộc Tấn và Lộc Thạnh (huyện Lộc Ninh) với quy mô sử dụng đất của dự án gần 349 ha. Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày 6/4/2021.

Chủ đầu tư dự án là CTCP Đầu tư Hoa Lư Bình Phước. Dự án có tổng vốn đầu tư hơn 1.119 tỷ đồng, trong đó vốn góp của nhà đầu tư là 170 tỷ đồng.

UBND tỉnh Bình Phước được giao chịu trách nhiệm về tính chính xác trong việc thống kê, kiểm kê đất đai, lập bản đồ hiện trạng sử dụng đất và ý kiến về việc trong phạm vi đề xuất thực hiện dự án không có tài sản công theo quy định của pháp luật. 

Ngoài ra, UBND tỉnh này chịu trách nhiệm về việc đề xuất lựa chọn nhà đầu tư thực hiện Dự án đáp ứng điều kiện theo quy định. Bảo đảm điều kiện cho phép chuyển mục đích sử dụng đất trong quá trình cho thuê đất, cho phép chuyển mục đích sử dụng đất để thực hiện dự án,…

Nguồn : https://vietnambiz.vn/binh-phuoc-se-co-kcn-gan-349-ha-tai-huyen-loc-ninh-20210409105304282.htm?fbclid=IwAR2RLBAzLX_BP7jCsZIMbBO1uASSKlHltn9J3vbkgiAgZwJlHedtnq2yZVs

0/5 (0 Reviews)

Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có chính sách MIỄN PHÍ TƯ VẤN 100% cho khách hàng mua các dự án của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Chuyên viên tư vấn: 0372.6666.57

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bán các dự án về bất động sản, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý với chi phí tốt nhất trên thị trường.

Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được căn hộ PHÙ HỢP – ĐÚNG NHU CẦU – GIÁ HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *