Thị trường bất động sản dịch chuyển về các tỉnh vùng ven được dự báo vẫn sẽ là xu hướng chủ đạo trong năm 2020. Đây là lựa chọn tất yếu khi TP.HCM gần như đã cạn quỹ đất và lượng hàng bất động sản đưa ra thị trường đang bị thắt chặt.

Đất nền vùng ven hút nhiều người đầu tư

Sau một năm “biến động” đến từ sự sụt giảm nhất định về nguồn cung dự án, sản phẩm nhà ở và số lượng giao dịch, bước sang năm 2020, giới chuyên gia nhận định với những tín hiệu tích cực từ sự dịch chuyển dòng vốn FDI vào Việt Nam, hành lang pháp lý dần được hoàn thiện… thị trường bất động sản sẽ có nhiều triển vọng và bất động sản đất nền vùng ven vẫn sẽ là phân khúc thu hút được nhiều nguồn vốn đầu tư trong năm 2020.

Theo khảo sát tại khu vực phía Nam nước ta thì giá của một lô đất nền khoảng 60 – 80 m2 ở một số tỉnh ven TP.HCM như Bình Dương, Long An, Vũng Tàu…chỉ bằng một nửa giá trị căn hộ tại Thành phố. Vì vậy, đất nền vẫn là sản phẩm phù hợp với khả năng thanh toán của nhiều đối tượng khách hàng…

Hơn nữa, trong tình trạng dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp, các kênh đầu tư khác như chứng khoán, vàng đang gặp phải rất nhiều khó khăn thì bất động sản vẫn được đánh giá là kênh đầu tư có lời, chịu ít sự ảnh hưởng.

Bất động sản 2020: Đất nền vùng ven chiếm ưu thế, Bình Dương vẫn là tâm điểm đầu tư

 

Trung tâm hành chính mới tỉnh Bình Dương

Kinh tế phát triển ổn định, Bình Dương vẫn là tâm điểm bất động sản 2020

Là cửa ngõ phía Bắc TP.HCM, Bình Dương mang trong mình nhiều tiềm năng để phát triển kinh tế – xã hội. Những năm gần đây, Bình Dương luôn là địa phương có tốc độ tăng trưởng kinh tế thuộc top cao của cả nước. Theo số liệu thống kê năm 2019 Bình Dương là tỉnh thu hút nguồn vốn FDI cao thứ 3 chỉ sau TP.HCM và Hà Nội.

Bình Dương nổi tiếng với những con đường lớn, đẹp và mang tầm nhìn tương lai nhất cả nước. Chính quyền tỉnh quy hoạch xây dựng mới và mở rộng nhiều tuyến đường giúp tăng khả năng kết nối của Bình Dương với TP.HCM và các địa phương như: Bình Phước, Đồng Nai, Vũng Tàu, các tỉnh Tây Nguyên…

Với mạng lưới giao thông được phân bổ hợp lý theo các trục dọc Bắc – Nam, các trục ngang Đông – Tây thì đến thời điểm hiện tại, hạ tầng giao thông tại Bình Dương đã đáp ứng rất tốt cho các yêu cầu phát triển, nhất là với các lĩnh vực mũi nhọn như bất động sản, khu công nghiệp, logistic.

Cùng với sự tăng tốc mạnh mẽ, ổn định của hạ tầng, kinh tế – xã hội, Bình Dương vẫn đang duy trì tốt vị trí tâm điểm của thị trường bất động sản phía Nam. Trong đó thị xã Tân Uyên, nơi tập trung nhiều khu công nghiệp hiện đại đang thu hút nhiều công ty bất động sản đến để khai phá tiềm năng đầu tư tại đây.

Bất động sản 2020: Đất nền vùng ven chiếm ưu thế, Bình Dương vẫn là tâm điểm đầu tư

VITA Riverside – Cộng đồng văn minh

VITA Riverside (khu nhà ở Tuấn Điền Phúc) tọa lạc tại phường Vĩnh Tân, thị xã Tân Uyên, tỉnh Bình Dương, dự án có thể kết nối dễ dàng đến trung tâm hành chính tỉnh Bình Dương, trung tâm thương mại thế giới. Trong bán kính 15 phút đi xe có thể kết nối các tiện ích sống như trường học, bệnh viên, chợ…

Với tâm huyết mang đến một dự án chất lượng ngay bên hông các khu công nghiệp lớn: VSIP II, VSIP II mở rộng, KCN Phú Chánh… chủ đầu tư Tuấn Điền Phúc và đơn vị phát triển dự án Tạo Tín Phát ngoài việc quy hoạch cơ sở hạ tầng đồng bộ hiện đại thì đã mang đến những tiện ích vượt trội và khác biệt như công viên cảnh quan, công viên cây xanh, trường mầm non… Dự án hứa hẹn sẽ là một sản phẩm bất động sản đáng để nhiều nhà đầu tư lựa chọn hiện nay.

0/5 (0 Reviews)

Tại thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có chính sách MIỄN PHÍ TƯ VẤN 100% cho khách hàng mua các dự án của chúng tôi.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi: Chuyên viên tư vấn: 0372.6666.57

Với uy tín và kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực bán các dự án về bất động sản, chúng tôi đảm bảo sẽ giúp bạn sớm tìm được căn hộ ưng ý với chi phí tốt nhất trên thị trường.

Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm được căn hộ PHÙ HỢP – ĐÚNG NHU CẦU – GIÁ HỢP LÝ – NHANH NHẤT !

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *